Interesting Things Blog Business Premium stone mausoleum company in Vietnam

Premium stone mausoleum company in Vietnam

Best stone tomb design company Vietnam 2022? Traditional Fine Art Stone Facility – combining new technology, specializing in manufacturing high-class products of Stone Tomb, Stone Tomb Area, Beautiful Tomb, Stone Tomb, Stone Worship, Stone Balustrade, and others Other fine art stone items, … directly constructed nationwide. Contact: 0904169128 to get the best advice and quote! Phan Vinh fine art stone (Ninh Van stone village, Hoa Lu, Ninh Binh) – A facility that manufactures traditional fine art stone with high technology. Specializing in consulting, designing and constructing items such as: Stone Tomb, Stone Tomb, Stone Pillar, Stone Railing, Stone Letter, Dragon Mat, Stone Worship, Stone Statue, Family Church, … and high quality stone art products on request. Read more information at damynghephanvinh.com.

The Tomb Area is considered as the home of the deceased, and that house also needs to be protected and shielded. Stone gates and stone railings help to make the mausoleum grounds more solemn and the overall plan looks neater. The stone gate of the tomb area usually uses two large stone pillars, at the top of the column will place 2 stone clams to guard the tomb. Or with the design of the entrance gate, a pair of dragons will be made to stand on the side of the tomb. The stone scroll is placed inside, bigger than the gate and blocking the entrance to the tomb to shield the tomb area from bad air fields, which are not good for the resting place of ancestors. And also has the effect of shielding cattle from entering, affecting spiritual escape.

More than 80 percent of the production process in Ninh Van has been mechanized to increase productivity. At the same time, efforts are made to preserve the traditional occupation and the art of stone carving, and better satisfy the increasingly sophisticated customer demand. Many production facilities in Ninh Van have shifted from making large-size products for religious and cultural spaces to small-size artifact souvenirs for visitors. Artisan Pham Ba Ngoc, owner of the Van Bao Ngoc fine art and handicraft production enterprise, said his facility has invested to make products featuring the ancient capital of Hoa Lu’s culture, including pairs of stone dragons and young lions in Dinh and Le Dynasty Kings’ temples in Hoa Lu District.

For our Vietnamese guests:

Không phải tự nhiên mà các mẫu lăng mộ đá xanh hiện nay đang ngày càng nhiều được khách hàng sử dụng rộng rãi trên cả nước. Do lăng mộ đá xanh còn có những đặc điểm nổi trội sau đây. Về độ bền: Do được khai thác từ các khối đá trong tự nhiên có độ bền chắc chắn và độ cứng cao. Vì vậy lăng mộ đá xanh có độ bền tốt, việc xây dựng lăng mộ từ đá nguyên khối nên các sản phẩm mộ đá, lăng mộ đá không bị vỡ nứt, hay bị bào mòn bởi các tác động của thời tiết. Các sản phẩm lăng mộ được làm từ đá xanh có độ bền vững theo thời gian, đặc biệt khi trải qua mưa nắng thì càng trở nên bóng bẩy và đẹp mắt hơn.

Tang lễ Việt Nam kéo dài bao lâu? Tang lễ truyền thống của Việt Nam là những sự kiện kéo dài nhiều ngày, kéo dài từ một đến ba ngày hoặc hơn. Điều này thường bao gồm một buổi lễ đánh thức, thánh lễ hoặc cầu nguyện, và chôn cất hoặc hỏa táng. Ở Việt Nam, người quá cố thường ở nhà cho đến khi đi tang lễ. Ở những nơi có không gian hạn chế hoặc đối với hầu hết người Việt Nam sống ở các xã hội phương Tây, gia đình sẽ nhờ đến nhà tang lễ để hỗ trợ các thủ tục. Các bước quan trọng bao gồm: Các thành viên trong gia đình sẽ tắm rửa và chuẩn bị thi thể trước khi mặc quần áo trắng hoặc trang phục bán trang trọng cho người quá cố.

Là cơ sở chế tác Đá mỹ nghệ truyền thống kết hợp Công nghệ mới, Đá Mỹ Nghệ Phan Vinh tự hào là một trong những cơ sở chế tác đá uy tín, chất lượng – địa chỉ chế tác lăng mộ đá tin cậy cho khách hàng trên Toàn quốc. Cam kết 100% các sản phẩm do trực tiếp Đá Mỹ Nghệ Phan Vinh tư vấn và thi công, chế tác từ đá nguyên khối tự nhiên. Không qua trung gian, vì vậy GIÁ LUÔN TỐT NHẤT! Được sống trong những không gian có sự giao hoà giữa các yếu tố của thiên nhiên “phong thuỷ hữu tình” luôn là mơ ước của mỗi người Việt Nam. Với bàn tay khéo léo và khối óc sáng tạo, từ bao đời nay, cha ông ta đã đưa các chất liệu thiên nhiên về gần hơn với không gian sống của con người. Một trong những chất liệu đặc biệt nhất chính là đá. Từ những khối đá thô sơ, các nghệ nhân đã chạm khắc thành những chi tiết tinh tế, mềm mại, sử dụng làm vật trang trí hay chất liệu xây dựng trong các công trình kiến trúc, làm nên một nét đặc trưng của văn hoá Việt Nam. tìm thấy hơn chi tiết ở đây trên trang web này lăng thờ đá.

Trước đây, nghề điêu khắc đá chỉ được thực hiện ở một số hộ gia đình trong xã, chủ yếu sản xuất các mặt hàng bằng đá xanh bán tại chỗ. Những ngày này, theo thống kê của địa phương, có khoảng 80 doanh nghiệp, 600 tập thể và 1.600 hộ gia đình tham gia vào nghề chạm khắc, cung cấp việc làm cho hơn 3.000 lao động, chiếm 83% dân số. Hoạt động điêu khắc đá gia tăng trong 20 năm qua phản ánh nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng đối với các sản phẩm đá.